Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả Bàn Ăn

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, nội thất Bàn Ăn hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung dưới đây.

Chính Sách Đổi Trả Hàng Hóa Của Bàn Ăn
Chính Sách Đổi Trả Hàng Hóa Của Bàn Ăn
  • Sản phẩm có kích thước không phù hợp, không thể lắp đặt vào không gian phòng.
  • Bạn muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với không gian của mình hơn.
  • Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, chất lượng khác với mô tả, không đúng với đơn hàng đã đặt, không đủ số lượng, đủ bộ, hàng bị lỗi, bị sứt hoặc bị vỡ khi giao hàng.

Chú ý: khách hàng phải chứng minh được thiếu sót của Bàn Ăn Thông Minh trong quá trình sản xuất hoặc giao nhận với các chứng từ hợp lệ để hoàn thiện quá trình đổi trả hàng hóa cũng như hỗ trợ trong việc ghi nhận và nâng cấp dịch vụ khách hàng.

Chính sách hoàn tiền khi mua hàng tại Bàn Ăn

Bảng sau đây sẽ giúp bạn sớm hiểu rõ hơn về hình thức đổi trả và hoàn tiền đang được Bàn Ăn Thông Minh áp dụng. Theo đó:

Đổi trả miễn phí

Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay trong ngày giao hàng, ngay khi khách hàng kiểm tra và nhận sản phẩm.

Hàng chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được, hàng không đảm bảo các tiêu chí chất lượng đã sử dụng do lỗi kỹ thuật sản xuất.

Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã hàng.

Đổi trả hàng phải thanh toán phí phát sinh

Các trường hợp đổi trả sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quý khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng đơn hàng, modem chi tiết tại từng thời điểm.

Các chi phí phát sinh khác( nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của công ty.

Thủ tục thực hiện đổi trả

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline hoặc website của công ty, để đội ngũ chăm sóc khách hàng ghi nhận và đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng.

Sau khi có Phiếu xác nhận kiểm tra sản phẩm với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định công ty.

Điều kiện đổi trả Bàn Ăn

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu giao hàng.
  • Chúng tôi không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.
  • Đối với các sản phẩm được mua bằng Phiếu mua hàng (Voucher)
  • chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.
  • Phí đặt cọc sẽ được tiến hành hoàn trả cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng.

Liên hệ

  • Thứ 2 – Thứ 6: 9h – 19h.
  • Thứ 7 – Chủ Nhật: 9h – 19h.
  • Địa chỉ: Số 30 Đại Từ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Tel: 0936.141.689 – 090.776.1102